Chuyển phát nhanh đi Nga Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015 No Comment

International courier EBS cung cấp đa dạng các loại hình chuyển phát nhanh đi Nga. Chúng tôi nhận vận chuyển các loại tài liệu, hàng hóa gửi từ Việt Nam đi Nga.
Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đi Nga uy tín, đảm bảo 100% và khả năng hỗ trợ miễn phí tối đa mọi vấn đề liên quan đến gửi hàng đi Nga.

Thông tin quan trọng: Nước Nga có những quy định đặc biệt liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa vào Nga. Trước khi gửi hàng bạn phải tìm hiểu thông tin chi tiết để đảm bảo gửi hàng thành công.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nga

Chuyển phát nhanh: 3 - 4 ngày;
Chuyển phát tiết kiệm: 4 - 6 ngày;
Các hình thức chuyển phát nhanh đi Nga

chuyển phát nhanh đi nga - russia Chuyển phát nhanh thông thường:

Áp dụng cho những lô hàng có đầy đủ các điều kiện xuất khẩu vào Nga. Thời gian vận chuyển nhanh và phát hàng đảm bảo.
Tài liệu: gửi và phát hàng bình thường cho mọi hình thức nhận hàng tại Nga.
Hàng hóa: chỉ các Công ty tại Nga có chức năng kinh doanh và nhập khẩu (giấy phép nhập khẩu) hàng thì mới được nhận hàng.
chuyển phát nhanh đi nga - russia Chuyển phát nhanh theo dạng đặc biệt: Áp dụng cho những lô hàng không thể gửi và nhận theo hình thức gửi thông thường. Đây là dịch vụ chuyển phát đảm bảo và có những đặc điểm sau:
Nhận mọi loại bưu phẩm (tài liệu, hàng hóa) gửi đến cá nhân hoặc công ty hoặc tổ chức tại Nga.
Thời gian vận chuyển từ 7 - 10 ngày.
Cước phí tính theo Bảng giá gửi hàng đặc biệt và có tính thêm Phụ phí gửi hàng đặc biệt.
Tại sao nên chuyển phát nhanh đi Nga qua EBS: Nga là một thị trường đặc biệt nên đòi hỏi những kinh nghiệm và hiểm biết sâu sắc về dịch vụ mới có thể gửi hàng thành công. Trải qua thời gian dài cung cấp dịch vụ, chúng tôi thấu hiểu về thị trường Nga nên sẽ tư vấn và cung cấp được những dịch vụ đảm bảo nhất cho bạn.

No Comment