Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015 No Comment

Chuyển phát nhanh quốc tế UPS với mạng lưới vận chuyển rộng khắp toàn cầu chính là một trong những nhà môi giới hải quan lớn nhất thế giới cung cấp cho bạn về tốc độ, sự linh hoạt và sức lực. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS của SBay Express mang lại cho bạn một lựa chọn vận chuyển tiết kiệm, dịch vụ nhanh nhất trong phạm vi có thể cho các lô hàng khẩn, giải pháp cho các lô hàng quốc tế có bất kỳ kích cỡ nào.

1. Giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS

Vận chuyển phát nhanh quốc tế UPS là nhà cung cấp chuyển phát hàng đầu thế giới có khả năng tiếp cận hầu hết với mọi loại máy bay hoặc phương tiện trên toàn thế giới. Bạn được hưởng lợi ích từ các tuỳ chọn mạng lưới vận chuyển, thiết bị chuyên dụng, liên lạc tích cực, truy tìm nâng cao và phạm vi toàn cầu.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS là chuyên gia trong việc chuyển phát hàng cho các lô hàng vận chuyển nặng, cung cấp các khả năng đa phương thức và đảm bảo phát hàng xác định ngày cho các lô hàng trên 150lbs/70kg. các lô hàng giá trị cao hoặc nhạy cảm về thời gian, bạn cần biết rằng các lô hàng đó sẽ đến đúng hạn. Các dịch vụ vận chuyển hàng không toàn cầu, dịch vụ vận chuyển hàng không giao hàng tận nơi đảm bảo của UPS có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về thời gian chuyển phát nhanh, từ giao hàng khẩn cấp đến các lô hàng vận chuyển hàng không quốc tế thường xuyên hơn. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế UPS của Sbay Express cung cấp cho bạn sự linh hoạt để lấy hàng, bất cứ khi nào hoặc bất cứ nơi đâu bạn cần chúng nhất.

2. Những mặt hàng nhận chuyển phát nhanh quốc tế

– Chuyển phát nhanh chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học
– Chuyển phát nhanh quà tặng: Quần áo, dày dèp, mũ món…
– Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng mùa cao điểm
– Chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
– Chuyển phát nhanh dụng cụ làm nails: Kềm bấm, dầu gội đầu, mỹ phẩm…
– Chuyển phát nhanh hàng điện tử: Điện thoại, máy tính, máy đọc sách, các loại máy móc khác.

3. Quy trình gửi chuyển phát nhanh

– Liên hệ với chúng tôi (điện thoại, fax, email, yahoo) để được tư vấn và báo giá chính xác cước phí.
– Tìm hiểu thêm về các Thỏa thuận dịch vụ.
– Ghi nhớ đầy đủ các thông tin của lô hàng và lưu ý đến các loại phụ phí gửi hàng có thể bị áp dụng.
– Bạn có thể xem thêm các thông tin về tư vấn gửi hàng của chúng tôi để biết thêm về dịch vụ hoặc có thể tham khảo bài viết đôi nét về dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế để hiểu rõ hơn.
– Bạn cũng có thể tham khảo thêm các tuyến chuyển phát chính của chúng tôi để lựa chọn được dịch vụ phù hợp.

4. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất cam kết

Chúng tôi cam kết:

 – Các loại hồ sơ, chứng từ gửi đi Châu Á thời gian khoảng từ 1-2 ngày, đi Châu Âu, Châu Mỹ thời gian khoảng từ 3-4 ngày.
– Các loại hàng hóa gửi chuyển phát nhanh đi Trung Quốc hay khu vực ở Châu Á thời gian khoảng từ 1-3 ngày, đi Châu Âu, Châu Mỹ thời gian khoảng từ 3-5 ngày.
– Một số nước khác trong khu vực Trung Đông thời gian vận chuyển từ 4-6 ngày.

5. Tiêu chí hoạt động

Thực hiện nhiệm vụ, nghĩa vụ là đại lý của chính hãng, chuyển phát nhanh giá rẻ Sbay Express cung cấp cho khách hàng với tiêu chí hoàn hảo nhất:

– Liên tục theo dõi lộ trình hàng hóa, nếu có vấn đề gì phát sinh để kịp thời xử lý, khắc phục mọi tình huống có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.
– Công ty chuyển phát nhanh uy tín hỗ trợ khách hàng các thủ tục hải quan: xuất nhập khẩu, hàng tạm nhập tái xuất, kiểm dịch, Luật phương thức vận chuyển hàng hóa quốc tế.
– Tất cả các mặc hàng của quý khách ký gửi sẽ được giảm giá theo bảng giá hiện hành công bố của hãng chuyển phát nhanh quốc tế UPS
– Đối với hàng hóa có trọng lượng trên 45kg, quý Khách hàng sẽ được hưởng mức giá chuyển phát nhanh quốc tế UPS cực kỳ ưu đãi.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Hà Nội sẵn sàng phục vụ cho quý khách hàng 24/24h. Chúng tôi nhận hàng, đóng gói tại bất kỳ địa điểm nào mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác. Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.

No Comment