Chuyển phát nhanh đi Singapore Huytuan301194 Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016 No Comment

Chuyển phát nhanh đi singapore

Nhu cầu của khách hàng ngày càng đa dạng. Dịch vụ chuyển phát nhanh không chỉ giới hạn trong biên giới quốc gia mà ngày càng có xu hướng phát triển. Xuất phát từ mong muốn của khách hàng có một dịch vụ hoàn hảo với giá cước tốt nhất, công ty SbayExpress đã ra đời. Công ty SbayExpress tự hào là công ty chuyển phát nhanh có chất lượng, đặc biệt là dịch vụ gửi hàng đi Singapore nhanh chóng, đảm bảo với giá cước rẻ nhất tại Việt Nam.

Đến nay, vị thế và uy tín của Việt Nam ngày càng được nâng cao ở khu vực Đông Nam Á và trên trường quốc tế. Điều này không chỉ có lợi cho quan hệ giữa Việt Nam với các nước đối tác và ngược lại, mà còn góp phần vào việc tăng cường sự ổn định, hòa bình, phát triển và phồn vinh chung của toàn khu vực và trên thế giới. Quan hệ với các nước trên thế giới, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á, trong đó có Singapore càng ngày càng khởi sắc. Singapore cũng được coi là nước đi đầu trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế tri thức. Singapore đang thực hiện kế hoạch đến năm 2018 sẽ biến Singapore thành một thành phố hàng đầu thế giới, một đầu mối của mạng lưới mới trong nền kinh tế toàn cầu và châu Á và một nền kinh tế đa dạng nhạy cảm kinh doanh.
Bạn muốn gửi hàng đi Singapore cho đối tác? Bạn muốn gửi những món quà bất ngờ cho người thân, bạn bè của bạn đang sinh sống ở xứ người vào những dịp đặc biệt?  Bạn không muốn mất nhiều thời gian vận chuyển? Bạn muốn một giá cước tốt nhất? Bạn muốn hàng của bạn an toàn? Hãy để chúng tôi giúp bạn làm việc này! SbayExpress nhận gửi hàng đi Singapore với thời gian nhanh nhất, giá cước rẻ nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Chúng tôi nhận gửi hàng bưu phẩm, hàng mẫu, đồ dùng, quà tặng, linh kiện,… hay bất cứ thứ gì bạn muốn.

gui hang di singapore

Chuyển phát nhanh quốc tế SbayExpress là công ty có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách một cách tốt nhất. Chúng tôi nhận gửi hàng đi các quốc gia, đặc biệt là gửi hàng đi Singapore, với thời gian nhanh, đảm bảo và an toàn tuyệt đối.Tự hào là công ty đứng đầu trong dịch vụ chuyển phát nhanh, Sbayexpress không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ, về thời gian chuyển tải, mà chúng tôi còn cam kết về một giá cước cạnh tranh nhất. Hiện nay, công ty đang là đối tác tin cậy của các dịch vụ chuyển phát nhanh : DHL, Fedex, TM Express, UPS,…. Công ty luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện dịch vụ của mình để có thể đem đến sự hài lòng của quý khách với chi phí cạnh tranh nhất và thời gian giao hàng sớm nhất.
Với hệ thống đại lý trên các quốc gia, chúng tôi từ hào là một công dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam về uy tín, chất lượng cũng như cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp, tận tình.SbayExpress luôn đánh giá cao sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng thành công mà chúng tôi có được là nhờ sự ủng hộ của khách hàng. Công ty chúng tôi thực sự mong muốn luôn là đối tác lâu dài của quý vị.
SbayExpress coi trọng hàng hóa của khách hàng như hàng hóa của chính chúng tôi. Mọi hành động của chúng tôi đều hướng đến lợi ích của khách hàng bởi chúng tôi hiểu rằng chất lượng chính là chìa khóa để có được sự tin tưởng từ khách hàng.
Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, dịch vụ,quà tặng của chúng tôi được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có năng lực, phục vụ tận tình, chu đáo, có trách nhiệm với khách hàng… Vì vậy, SbayExpress luôn đảm bảo việc chuyển hàng đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể, hỗ trợ cao nhất cho quý khách các thủ tục , giấy tờ. Chúng tôi liên tục theo dõi hành trình của lô hàng và thông báo trực tiếp kết quả từng lần chuyển phát tới quý khách hàng.
Công ty Sbay cam kết sẽ:
-  Giao tận tay người nhận như chính quý khách trao cho người thân hoặc đối tác.
-  Gửi hàng đi Singapore với giá cước rẻ nhất.
-  Đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, kinh nghiệm chuyên nghiệp, năng động, giúp đỡ tận tình khách hàng.
-  Giao hàng hóa nhanh chóng, đúng thời gian thỏa thuận trong vòng 2-4 ngày.
-  Làm thủ tục đầy đủ.
-  Lộ trình giao nhận thông báo rõ ràng.
-  Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa.
-  Gía ưu đãi cho những lần gửi hàng tiếp theo.
Nhằm tiết kiệm thời gian và đảm bảo tiện lợi cho khách hàng, nhân viên SbayExpress nhận đến tận nơi để nhận chứng từ, hàng hóa tại địa chỉ người gửi và giao tận nơi tại địa chỉ người nhận.
Hãy gọi cho chúng tôi và cảm nhận sự đúng đắn trong lựa chọn của bạn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách ở mọi nơi, mọi lúc.Rất mong được phục vụ quý khách. Mọi thắc mắc khi gửi hàng đi Singapore, quý khách xin vui lòng liên lạc:
TDK Express
Hà Nội
Add: 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy
Tel: 04.66739889
Hotline: 0936.43.15.18
Hồ Chí Minh
Add: 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp
Tel: 08.66803683
Hotline: 0936.40.15.18
Website: congtyxnk.com
CTY TNHH SbayExpress
Add: Số 6, ngõ 2, Phạm Tuấn Tài, Cầu giấy, HN
Tel: 04.3839.9292
Hotline: 0963558822 ( Ms.Linh)- 0917383682 (Mr.Sang)
Email: sbay.hn@gmail.com
Skype: sbay.hn
Website: chuyenphatnhanhsbay.com - sbayexpress.com

SbayExpress rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận dịch vụ tốt nhất khi


gửi hàng đi singapore.

No Comment