Gửi quà tặng đi nước ngoài Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015 No Comment

Quà tặng không chỉ đơn thuần là những món quà đơn giản dành tặng nhau mà ngày nay quà tặng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện lòng biết ơn, sự thành tâm, trân trọng, thể hiện tấm lòng của người gửi đối với người nhận. Ở các nước Phương Tây, người ta thường dành tặng nhau những món quà ý nghĩa vào các dịp lễ lớn, dịp giáng sinh hay năm mới để thể hiện tình cảm gắn bó với nhau hơn. Người Việt Nam cũng có những nét văn hóa Phương Tây, rất thích được tặng quà và thường xuyên tặng quà cho bạn bè, người thân hay những đối tác của mình.
Chuyển phát nhanh quốc tế SBAY cung cấp dịch vụ gửi quà tặng đi nước ngoàinhanh chóng, đảm bảo, uy tín. Chúng tôi gửi trên nhiều quốc gia trên thế giới do có mạng lưới rộng khắp, đảm bảo được thời gian nhanh nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho người gửi.



gửi quà tặng đi nước ngoài
     Gửi quà tặng đi nước ngoài

SBAY EXPRESS cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, đã hợp tác lâu dài và trở thành đối tác lâu dài, bền vững của công ty chúng tôi.
Dịch vụ gửi quà tặng đi nước ngoài của công ty chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những giá trị quan trọng, khách hàng có thể gửi được rất nhiều loại mặt hàng mang đậm giá trị của quê hương dân tộc Việt Nam đến cho bạn bè năm châu trên thế giới. Gửi quà tặng đi nước ngoài bao gồm: gửi tranh ảnh đi nước ngoài gồm các loại tranh thêu truyền thống, tranh sơn mài, tranh đá…gửi hàng hóa là đồ thổ cẩm, hàng hóa mây tre đan, hay các loại đặc sản về cà phê, tranh ảnh tạp chí về du lịch vùng miền như Sapa và các tỉnh Tây Bắc, hoặc đồ gốm sứ….và rất nhiều những đặc sản văn hóa của quê hương chúng ta
Chúng tôi sử dụng dịch vụ gửi quà tặng đi nước ngoài thông qua các hãng chuyển phát lớn trên thế giới, có uy tín lâu đời do vậy cam kết và đảm bảo hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển nhanh nhất và đảm bảo nhất. Dịch vụ gồm có:
-    Gửi quà tặng đi nước ngoài thông qua hãng chuyển phát UPS
-    Gửi quà tặng đi nước ngoài thông qua hãng chuyển phát TNT
-    Gửi quà tặng đi nước ngoài thông qua hãng chuyển phát DHL
-    Gửi quà tặng đi nước ngoài thông qua hãng chuyển phát Fedex
Mỗi hãng chuyển phát quốc tế đều có những ưu điểm riêng về tốc độ vận chuyển, giá cả vận chuyển hay về trọng lượng kích thước hàng hóa..Tùy thuộc quý khách hàng cần gửi những loại quà tặng như thế nào, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí để khách hàng lựa chọn được dịch vụ vừa nhanh nhất, vừa tiết kiệm phù hợp nhất.
Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, tuổi đời tre, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, được update thông tin thường xuyên. Chúng tôi tự tin rằng sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Hãy nhanh tay gọi điện ngay từ bây giờ khi muốn gửi quà tặng đi nước ngoài để nhận được báo giá tốt nhất, để chúng tôi hỗ trợ bạn về thủ tục, cách đóng gói và vân chuyển hàng hóa.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Văn phòng : Số 6 ngõ 2 Đường Phạm Tuấn Tài – Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 0963558822 / 0438399292
Email: sbay.hn@gmail.com – Sky: sbay.hn
Nguồn : sbayexpress.com

No Comment