Gửi hàng hóa, tài liệu sang Ý giá rẻ nhất Hà Nội, nhanh chóng, thủ tục đơn giản, đảm bảo đóng gói Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015 No Comment

Nhắc đến Ý – Italia mọi người thường nghĩ ngay đến những danh thắng dành cho du lịch, nghỉ ngơi và giải trí: quảng trường Pa-ma, sân đấu, tượng đài thời đế chế La Mã ở Rô-ma, nhà thờ Thánh Pi-e, tháp nghiêng Pi-sa, các thành phố Phơ-lo-ren-xơ, Vơ-ni-dơ, Mi-lan, Na-pô-li hay kinh đô thời trang nổi tiếng Milan, ẩm thực và con người tinh tế.
Milan là thành phố lớn thứ 2 của Ý được biết đến nhờ những công trình kiến trúc nổi tiếng như Thánh đường Duomo và trung tâm mua sắm lớn như Vittorio Emanuele có mái che được làm bằng kính. Milan được cho là kinh đô thời trang vì dọc theo các con đường trong thành phố có nhiều showrom thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới từ trang phục đến phụ kiện thời trang những nhà thiết kế nổi tiếng nhất như: Giorgio Armani, Gianni Versace… cũng đang sống và làm việc.
                       chuyển phát nhanh đi ý
Chuyển phát nhanh quốc tế SBAY chuyên gửi tài liệu hàng hóa đi Ý nhanh chóng đảm bảo với mức giá cạnh tranh nhất. Chuyển phát nhanh tài liệu đến tất cả các các thành phố của Ý ( Roma, Milano, Torino, Palermo, Genova, Bologna, Firenze…) thời gian 2-3  ngày.
Chuyển phát nhanh đi Ý: Chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi Ý( trừ chất cấm theo quy định của nhà nước) và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ thủ tục cho lô hàng ( Kiểm dịch thực vật, MSDS, Công văn cam kết…) , các bạn chỉ cần chuẩn bị hàng hóa, thông tin người nhận sau đó liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. ( Lưu ý: Chúng tôi nhận hàng tận nhà và giao tận tay người nhận, tư vấn hỗ trợ đóng gói hàng hóa).
  • Chuyển phát nhanh: 2-3  ngày
  • Chuyển phát tiết kiệm: 4-5 ngày
Các bước gửi hàng:
  • Chuẩn bị hàng hóa đóng gói an toàn, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đóng gói để đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Nếu là tài liệu chúng tôi cung cấp phong bì chuyên dụng, hàng hóa thì đóng vào thùng carton, thùng gỗ.
  • Liên hệ với SBAY để có giá tốt nhất
  • Xác nhận hoặc hẹn lịch với SBAY để chúng tôi tới nhận hàng miễn phí cho bạn
Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ cung cấp số vận đơn để các bạn theo dõi lô hàng của bạn trên internet từ khi bắt đầu vận chuyển đến khi người nhận ký đã nhận lô hàng.
Địa chỉ: Số 6, Ngõ 2, Đường Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT : 04.3839.9292 - HOTLINE : 0963.55.88.22 HOẶC 0917.383.682
Email:sbay.hn@gmail.com
Nguồn: chuyenphatnhanhsbay.com

No Comment