Chuyển phát nhanh đi Ấn Độ Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015 No Comment

Chuyển phát nhanh đi Ấn Độ
Ấn ĐỘ là quốc gia nằm vùng trung á với những nổi bật về nền kinh tế phát triển và nền văn hóa đậm đà bản sắc. Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Ấn Độ được  Express đầu tư và phát triển với mong muốn đem đến cho người sử dụng dịch vụ một mức giá hợp lí và đảm bảo uy tín.
chuyển phát nhanh đi ấn độ


1. Dịch vụ chuyển hàng đi Ấn Độ

Chúng tôi, Express, luôn mong muốn tạo sự thoải mái tin tưởng nhất cho khách hàng.

Hiện các công ty chuyển phát nhanh trên ở Việt Nam có phạm vi chuyển phát trong khoảng trên 200 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên thế giới, đang dần được mở rộng thêm từng ngày.Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín trở thành thế mạnh của Express
Thời gian vận chuyển cũng tùy thuộc vào dịch vụ khách hàng chọn, và cũng tùy thuộc vào từng hãng chuyển phát nhanh.

Công ty chuyển phát nhanh quốc tế Express nhận gửi rất nhiều mặt hàng đi Ấn Độ :

Chuyển chứng từ, hồ sơ, tài liệu đi Ấn Độ
Chuyển hàng nặng, hàng nhẹ, quà tặng cho cá nhân hoặc công ty ở Ấn Độ .
Chuyển các lô hàng nặng mùa cao điểm…
Đến với Express, Khách hàng luôn được giảm 40% cước phí vận chuyển hàng đi Ấn Độ so với giá chuyển phát nhanh DHL, FedEx, TNT, UPS chính hãng

 Chuyển phát nhanh DHL
Chuyển phát nhanh FedEx
 Chuyển phát nhanh UPS
Chuyển phát nhanh TNT
2. Thủ tục gửi hàng
Để sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Ấn Độ, các bạn cần nắm chắc những thủ tục như sau thì khi đến với Express,chúng ta sẽ dễ dàng và tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa mọi thứ.
1.. Kiểm tra lại thông tin về gói hàng với Express
Mỗi loại hàng gửi khác nhau sẽ có yêu cầu về đóng gói, bảo quản, vận chuyển và giao- phát khác nhau. Vì vậy Quý khách cần nắm được các thông tin này với Express trước khi gửi hàng. Dựa vào những thông tin sau:
     -Thông tin về loại hàng 
Thông tin về loại hàng gửi giúp Express  biết chính xác hàng hóa mà Quý khách muốn gửi thuộc loại hàng hóa nào:
Hàng hóa thông thường?
Hàng giá trị cao?
Hàng điện, điện tử?
Hàng chất lỏng, hóa chất?
Hàng thủy tinh, sành sứ?,…
chuyen-phat-nhanh-quoc-te

2.  Các chứng từ liên quan

Nếu Quý khách lần đầu sử dụng dịch vụ của Express , để đảm bảo quyền lợi của Quý khách, Express trân trọng đề nghị Quý khách tham khảo các thông tin liên quan đến dịch vụ, những điều khoản cũng như nguyên tắc dịch vụ của Express đã được công bố trên vận đơn gửi hàng  trước khi quyết định gửi hàng.
Nếu Quý khách đã từng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ của Express, vui lòng điền đầy đủ thông tin trên vận đơn gửi hàng; xác nhận các cam kết gửi hàng nếu có theo yêu cầu của Express; cung cấp các chứng từ liên quan như: hóa đơn, phiếu xuất kho, phiếu chuyển hàng nội bộ,.. cho lô hàng gửi của Quý khách.
Những chứng từ này sẽ giúp cho Express tối ưu tốc độ xử lý hàng hóa của Quý khách khi vận chuyển qua các khâu trung chuyển như cửa khẩu, hàng không,…
3. Bàn giao kí nhận :

Đây là thủ tục cuối cùng của khâu gửi hàng.
Quý khách vui lòng kiểm tra các thông tin về số lượng, trọng lượng và cước phí gửi hàng (bao gồm cước phí cơ bản và cước phí các dịch vụ gia tăng- nếu có) trước khi ký nhận bàn giao vận đơn và hàng hóa gửi cho nhân viên của Express.
3.Hướng dẫn cách đóng gói

Sử dụng vật liệu độn và nhồi
Đặt một lớp vật liệu đệm sâu ít nhất 5cm dưới đáy hộp.Hàng nhạy cảm và hàng nặng hơn đòi hỏi nhiều lớp đệm dưới đáy, thành bên và trên nóc hộp.
tải xuống
Gói từng vật đơn lẻ  
Với vật liệu đệm và đặt vào giữa hộp. Đảm bảo rằng mỗi vật phải cách rời lẫn nhau trong hộp và phải đệm ở thành bên, góc, nóc và đáy hộp.Lấp thật đầy các khoảng trống bằng vật độn thêm và bổ dung một lớp đệm khác trên nóc hộp.Vật liệu độn cung cấp sự bảo vệ có hạn chế cho các vật kim loại nặng, để chuyển hàng đi Ấn Độ uy tín  như các thành phần kim loại tự động. Hàng dạng này nên được vận chuyển trong hộp gia cố nặng.Các thành phần nhỏ, lỏng lẻo phải được đặt trong túi nhựa hạng nặng được dán nhãn trước khi được đặt vào hộp ngoài.
Nguyên tắc đóng gói:
Kiện hàng phải có ít nhất một bề mặt nhẵn, phẳng để đảm báo dán được địa chỉ người nhận lên trên.Nếu kiện hàng được đóng bằng bao dứa, hãy đảm bảo chúng được đóng gói thêm 1 lớp thùng carton bên ngoài.Đảm bảo không có mũi nhọn hay cạnh nhô.Bịt những bề mặt như vậy bằng những panen gấp hay miếng lót buộc chặt làm cùn chúng.Sau đó bịt chặt kiện hàng bằng cách dùng ba dải băng nhựa nhạy áp lực rộng 5cm trên nóc và dưới đáy gói..Không nên sử dụng giấy, vải để gói, dây thừng để buộc hàng (nên sử dụng băng keo dán, dây đai nhựa) vì những hình thức bao gói này rất dễ bị ướt, rách, bục trong quá trình vận chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng .Khi hộp bọc đóng lại, đặt một dải băng trên khe nối và hai dải băng khác dọc cạnh hộp để hỗ trợ.Gói, đặc biệt là ấn phẩm càng nặng thì càng cần nhiều băng. Tốt hơn nếu buộc dây nhựa chịu lực nặng ở ít nhất hai hướng.Hóa đơn gửi hàng nên được bỏ vào bên trong thùng hàng.
Đồng thời có một bản copy hóa đơn này để cung cấp cho 247 gửi kèm với hàng hóa.
Lưu ý:
Trước đóng gói niêm phong hàng, vui lòng kiểm tra lại địa chỉ người nhận đã được dán trên kiện hàng với đầy đủ thông tin ( tên người nhận, địa chỉ liên lạc, số điện thoại..). Điều này sẽ giúp ích cho việc phát hàng tới người nhận được nhanh chóng.
Chọn hộp chứa hàng vận chuyển đúng kích thước hàng hoá của bạn hoặc dùng vật liệu gói hàng bên trong phù hợp để giữ cho các mặt hàng không di chuyển bên trong gói hàng. Dùng các vật liệu không bị xẹp do trọng lượng của các mặt hàng nặng. Ví dụ: giấy gói hàng loại dày được lót chặt có thể dùng để lấp những khoảng trống trong hộp chứa hàng vận chuyển.

No Comment