Australia đang dần trở thành “đất nước du học”. Công nghệ hiện đại cộng với cách dạy học dễ hiểu, áp dụng thực hành nhiều hơn lý thuyết, áp dụng thực tếngày càng thu hút nhiều học sinh, sinh viên trên toàn thế giới. Ngoài số lượng du học sinh lớn, các doanh nghiệp Việt Nam cũng hợp tác kinh doanh với rất nhiều doanh nghiệp tại Úc hàng hóa nông sản, thực phẩm, gỗ, vải … xuất khẩu sang Úc với sản lượng lớn. Để tiết kiệm chi phí cho học sinh sinh viên gửi tài liệu, giấy tờ đồ dùng cần thiết sang nước ngoài, các đối tác kinh doanh gửi và nhận hàng mẫu, chứng từ xuất khẩu nhanh chóng đảm bảo chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đi Melbourne – Australia nhanh chóng đảm bảo với cước phí cạnh tranh nhất.

chuyển phát nhanh quốc tế đi Melbourne
chuyển phát nhanh quốc tế đi Melbourne
Chuyển phát nhanh đi Melbourne - Australia:  Chúng tôi nhận chuyển phát nhanh quốc tế tất cả các loại hàng hóa đi Melbourne ( trừ chất cấm theo quy định của nhà nước) và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ thủ tục cho lô hàng ( Kiểm dịch thực vật, MSDS, Công văn cam kết…) , các bạn chỉ cần chuẩn bị hàng hóa, thông tin người nhận sau đó liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. ( Lưu ý: Chúng tôi nhận hàng tận nhà và giao tận tay người nhận, tư vấn hỗ trợ đóng gói hàng hóa).
- Chuyển phát nhanh: 2-3  ngày
- Chuyển phát tiết kiệm: 3-4 ngày 
Các bước gửi hàng: 
- Chuẩn bị hàng hóa đóng gói an toàn, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đóng gói để đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Nếu là tài liệu chúng tôi cung cấp phong bì chuyên dụng, hàng hóa thì đóng vào thùng carton, thùng gỗ. 
- Liên hệ với SBAY để có giá tốt nhất
- Xác nhận hoặc hẹn lịch với SBAY để chúng tôi tới nhận hàng miễn phí cho bạn
Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ cung cấp số vận đơn để các bạn theo dõi lô hàng của bạn trên internet từ khi bắt đầu vận chuyển đến khi người nhận ký đã nhận lô hàng.

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 2, Đường Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT : 04.3839.9292 - HOTLINE : 0963.55.88.22 HOẶC 0917.383.682
Email:sbay.hn@gmail.com

Nguồn: chuyenphatnhanhsbay.com