Đài Bắc là thủ đô, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của Đài Loan. Ngoài ra nó còn được biết đến với Bảo tàng Cố cung Quốc lập, vốn là nơi có một trong những bộ sưu tập cổ vật và thư họa Trung Hoa lớn nhất trên thế giới. Đài Bắc còn là trung tâm phát triển kinh tế nhanh chóng của quốc đảo và đã trở thành một trong các thành phố toàn cầu về chế tạo các mặt hàng công nghệ cao cũng như các bộ phận linh kiện điện tử. Là một phần của điều được gọi là kì tích Đài Loan, thành phố đã có mức tăng trưởng đáng kể theo sau đầu tư trực tiếp nước ngoài trong thập niên 1960. Đài Loan nay là một nền kinh tế chủ nợ, giữ vị thế là một trong các nước có dự trữ ngoại tệ lớn nhất thế giới. 
Đài Bắc Đài Loan
Đài Bắc và các vùng lân cận từ lâu đã là vùng công nghiệp quan trọng nhất của Đài Loan, bao gồm các ngành công nghiệp thuộc khu vực hai và khu vực ba. Hầu hết các nhà máy quan trọng về sản xuất dệt may của đất nước đều nằm tại đây; các ngành công nghiệp khác bao gồm chế tạo các sản phẩm và linh kiện điện tử, máy móc và thiết bị điện, vật liệu in, thiết bị chính xác, các loại thực phẩm và đồ uống, như các công ty Shihlin Electric, CipherLab và Insyde Software. Đóng tàu, bao gồm du thuyền, được thực hiện tại cảng Cơ Long ở phía đông bắc thành phố. Là một thành phố công nghiệp Đài Bắc thu hút một số lượng rất lớn lao động từ nước ngoài trong đó có Việt Nam. Nếu bạn là công ty xuất khẩu lao động sang Đài Loan hay các nhân muốn gửi đồ cho người thân, gửi tài liệu hàng hóa cho đối tác tại Đài Bắc hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng dịch vụ tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.
Chuyển phát nhanh đi Đài Bắc – Đài Loan:  Chúng tôi nhận chuyển tất cả các loại hàng hóa đi Đài Bắc ( trừ chất cấm theo quy định của nhà nước) và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ thủ tục cho lô hàng ( Kiểm dịch thực vật, MSDS, Công văn cam kết…) , các bạn chỉ cần chuẩn bị hàng hóa, thông tin người nhận sau đó liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. ( Lưu ý: Chúng tôi nhận hàng tận nhà và giao tận tay người nhận, tư vấn hỗ trợ đóng gói hàng hóa). Quý khách có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế đi Đài Bắc hãy liên hệ với SBAY chúng tôi qua số HOTLINE 0963 55 88 22 để được hỗ trợ tốt nhất !
- Chuyển phát nhanh: 1-2  ngày
- Chuyển phát tiết kiệm: 3-4 ngày 
Các bước gửi hàng: 
- Chuẩn bị hàng hóa đóng gói an toàn, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn đóng gói để đảm bảo an toàn nhất trong quá trình vận chuyển. Nếu là tài liệu chúng tôi cung cấp phong bì chuyên dụng, hàng hóa thì đóng vào thùng carton, thùng gỗ. 
- Liên hệ với SBAY để có giá tốt nhất
- Xác nhận hoặc hẹn lịch với SBAY để chúng tôi tới nhận hàng miễn phí cho bạn
Sau khi nhận hàng chúng tôi sẽ cung cấp số vận đơn để các bạn theo dõi lô hàng của bạn trên internet từ khi bắt đầu vận chuyển đến khi người nhận ký đã nhận lô hàng.

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 2, Đường Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT : 04.3839.9292 - HOTLINE : 0963.55.88.22 HOẶC 0917.383.682
Email:sbay.hn@gmail.com
Nguồn: chuyenphatnhanhsbay.com