Chuyển phát nhanh quốc tế UPS Huytuan301194 Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016 No Comment

Chuyển phát nhanh quốc tế UPSPDF.InEmail
Nếu bạn là cá nhân hoặc công ty có nhu cầu nhập khẩu - vận chuyển nhanh - chuyển phát nhanh tài liệu - hồ sơ du họcchuyển phát nhanh quốc tế hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam?
Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế qua UPS của Sbayexpress sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của bạn.
Công ty Chuyển phát nhanh quốc tế SbayExpress hãnh diện là đối tác vận chuyển lớn của TNT,DHL,UPS trong suốt thời gian qua. SbayExpress chân thành cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế UPSChuyển phát nhanh tiết kiệm của SbayExpress . Chúng tôi cam kết  sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh tốt nhất, an toàn và tiết kiện nhất. Mong muốn sẽ được hớp tác với Quý khách hàng chặt chẽ  trong thời gian với nhiều gói dịch vụ khuyến mãi liên tục, tiết kiệm 30-50% chi phí khi gửi  hàng và nhiều dịch vụ ưu đãi miễn phí khác.
SBAYEXPRESS với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cao nhất cho Quý khách các thủ tục nhập, xuất, thủ tục tạm xuất tái nhập với mặt hàng gửi đi sửa chữa, các mặt hàng phức tạp yêu cầu làm nhiều loại giấy tờ liên quan như hun trùng, kiểm dịch, tư vấn cập nhật luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế.
     Thời gian vận chuyển:
+ Đối với chứng từ gửi đi Châu Á thời gian khoảng từ 1-2 ngày, đi Châu Âu, Châu Mỹ thời gian khoảng từ 3-4 ngày.
+ Đối với hàng hóa gửi đi Châu Á thời gian khoảng từ 1-3 ngày, đi Châu Âu, Châu Mỹ thời gian khoảng từ 3-5 ngày.
+ Một số nước khu vực Trung Đông thời gian vận chuyển từ 4-6 ngày.
     Khi Quý khách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của SBAYEXPRESS sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực nhất, ngoài ra khi Quý khách gửi hàng hóa với mức trọng lượng hàng trên 45 kg sẽ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi.
   SBAYEXPRESS phục vụ Quý khách 24/24 trong và ngoài giờ làm việc, nhận hàng tại bất kỳ địa điểm nào mà Quý khách yêu cầu (không thu thêm phí), miễn phí đóng gói và một số loại phí khác.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH SBAY - CHUYỂN PHÁT QUỐC TẾ SBAY
Địa chỉ : Số 6, Ngõ 2, Phạm Tuấn Tài, Cầu giấy, HN
Điện thoại: 04.3839.9292 - Hotline: 0963 55 88 22
Website : chuyenphatnhanhsbay.com - sbayexpress.com

No Comment