Chuyển phát nhanh hỏa tốc Máy đo khoảng cách bằng tia Laser giá rẻ Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015 No Comment

Dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc của SBayExpress đảm bảo giao hàng nhanh chóng, an toàn, chính xác với chi phí dịch vụ thấp nhất cho khách hàng.
Nhằm giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phức tạp có liên quan tới chuyển phát, hậu cần và kho vận mà những dịch vụ thông thường không đáp ứng được, SBayExpress cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt giúp tháo gỡ khó khăn cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa đặc biệt của khách hàng như: Hàng hóa nguy hiểm, các loại mẫu dùng cho xét nghiệm y tế, các sản phẩm công nghệ cao, hàng tươi sống, và mặt hàng có giá trị cao cần được bảo vệ nghiêm ngặt...



Dịch vụ Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt của SBayExpress  sẽ đảm nhiệm trọn gói các khâu từ thủ tục pháp lý, bảo quản cho tới giao nhận cho các loại sản phẩm đặc biệt này với độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng rau củ quả và hải sản đi các nước của các nhà xuất khẩu Việt Nam, SBayExpress đã thiết kế một quy trình chuyên biệt n hằm rút ngắn tối thiểu thời gian vận chuyển, góp phần tăng giá trị sản phẩm, giúp doanh nghiệp phát huy tính cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo, SBayExpress nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi cam kết:
Nhận hàng và gioa hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát.
Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

No Comment